Adrenaline Addicts Lifestyle อร่อยด้วย ประหยัดด้วย กับส่วนลดจาก foodpanda ส่งท้ายปลายหน้าฝน กันยายน 63

อร่อยด้วย ประหยัดด้วย กับส่วนลดจาก foodpanda ส่งท้ายปลายหน้าฝน กันยายน 63


ส่วนลดจาก foodpanda

ไม่ทันไรเราก็กำลังจะเข้าสู่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2563 กันแล้ว ถือว่าเป็นปีหนึ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรความอร่อยจากร้านอาหารบนแอปพลิเคชัน foodpanda ไม่เคยเปลี่ยน แถมยังมาคู่กับส่วนลดจาก foodpanda อีกมากมาย ที่หากไม่ใช้ต้องบอกว่าพลาด ครั้งนี้ก็เช่นเคยเรามีส่วนลดหลากหลายมาฝากกัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ต้องดู!

สนับสนุนไรเดอร์กันด้วยโค้ด HAPPYRIDER

ความสำเร็จของ foodpanda และแอปพลิเคชันส่งอาหารทุกเจ้าล้วนมีรากฐานมาจากพี่ ๆ ไรเดอร์แทบทั้งสิ้น เพราะเป็นหัวใจหลักที่ทำให้ธุรกิจเดลิเวอรี่มีลมหายใจอยู่ได้ foodpanda จึงจัดโปรดี ๆ ขึ้นมาโดยมอบโค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท ภายใต้ชื่อ HAPPYRIDER ใช้กันง่าย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ยาวไปจนถึง 30 กันยายน 2563 เลย จำกัดสิทธิ์ 6 ครั้งต่อหนึ่งท่านเท่านั้นนะ และโค้ดมีจำนวนจำกัดต่อวัน ของดีใครก็อยากได้เป็นธรรมดา

KITCHEN35 ร้านเด็ดสุดปัง

ใครที่เป็นแฟนประจำของ foodpanda คงจะพอทราบกันแล้วว่าเขามี pandakitchen ร้านอาหารพิเศษที่ foodpanda ภูมิใจนำเสนอด้วยตัวเอง จึงไม่แปลกใจที่ร้านเหล่านี้จะได้เข้าร่วมโปรโมชั่นดี ๆ และมีส่วนลดจาก foodpanda บ่อยกว่าใคร และคราวนี้ก็มากับโค้ด KITCHEN35 ที่ลดราคาอาหารถึง 35% สูงสุดตั้ง 60 บาททีเดียวเชียว ร้านที่เลือกทานได้ก็อร่อย ๆ ตามตำรับนานาชาติ เช่น Cali-Mex Express, Halla Walla, Indian Ok! Please และ Kim Kum ถูกใจตำรับไหน เลือกได้ตามใจชอบเลย โค้ดนี้ใช้ได้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 63 จ้า

มือใหม่หัดสั่ง

แอป foodpanda ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง และโดยเฉพาะผู้ใช้งานใหม่ เขาเอาอกเอาใจเป็นพิเศษเลยล่ะ เพราะใครที่เพิ่งโหลดแอป foodpanda มาสั่งอาหารเป็นครั้งแรกจะได้สิทธิ์ในการใช้ส่วนลดแบบไม่ต้องแย่งกับใคร โค้ดสำหรับผู้ใช้มือใหม่จะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่เรื่อย ๆ ตลอดทั้งปี เช่น LOAD50 ที่ลด 50 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 130 บาท ใครที่สั่งแล้วแต่มีเพื่อนยังไม่มีแอปในเครื่อง อย่าลืมแนะนำเพื่อนด้วยล่ะ ของดีไม่บอกต่อได้ไง จริงไหม

ลดหนักจัดยกแก๊ง

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับวันสุดท้ายของโปรโมชั่น ลดหนักจัดยกแก๊งที่จัดกันยาว ๆ ตลอดสองเดือนจนถึงสิ้นเดือนกันยายน เป็นโปรนาน ๆ มาทีที่ลดราคาอาหารจากร้านชื่อดังถึง 50% โค้ดอะไรไม่ต้องใส่ทั้งนั้น แวะเวียนเข้าไปดูในแอปได้เลยจ้า

ได้เห็นกับตาแล้ว ทีนี้เชื่อหรือยังล่ะว่าแอป foodpanda ยอดนิยมของนักชิมชาวไทย เขามีโปรโมชั่นส่วนลดจาก foodpanda มาลดแลกแจกแถมให้เรา ๆ แทบจะ 365 วันต่อปีแบบไม่ว่างเว้นกันเลย นี่คงจะเป็นคำตอบว่าทำไมหลายคนถึงภูมิใจเลือกใช้แอปตัวนี้เป็นตัวเลือกแรกเสมอเมื่อท้องหิว มื้อต่อไปของคุณจะทานอะไร กดเข้าไปสั่งกัน